Saturday, October 20, 2012

ทดสอบ Blog ใหม่กับการสร้าง The Watches Society

เนื่องจากได้รับอีเมล์แจ้งว่ามีบล็อกใหม่ ๆ นำเสนอ  ผมก็เข้าไปดูอย่างเร็วไวก็พบกับสิ่งที่น่าสนใจและเรียบง่าย  นั่นก็คือ template ที่มีชื่อว่า  Kangis Magz Blogger Template  



จากนั้นผมก็นำมาทดสอบโดยการเพิ่มบล็อกใหม่  ชื่อว่า   The Watches Society   ซึ่งก็ได้ผลเป็นที่น่าพอใจ  นอกจากนั้นเรายังนำไปทำเป็นรูปแบบอื่น ๆ ด้วยก็ได้  หลักสำคัญก็คือ  เราต้องมีจินตนาการ  ครับ

หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากได้  เดี๋ยวผมจะ Generate ให้นะครับ  งานนี้ต้องมีคิดเงินค่าปรับปรุงกันนิดหน่อยนะครับ  อิอิ...เผื่อได้ค่ากาแฟบ้าง  (^..^)


No comments:

Post a Comment

แสดงความคิดเห็นกันสักนิด...นะครับ