Wednesday, April 4, 2012

วันนี้ จดโดเมน blogger กับ google แบบง่าย ๆ


เนื่องจากค้นหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตมานาน  วันนี้ผมก็ตัดสินใจเดินทางไปสมัครบัตรเดบิต Be 1 st ที่ใคร ๆ ก็ทำกัน  หลังจากนั้น  ผมก็มาสมัคร Google Checkout และทำการซื้อโดเมนแห่งนี้  นั่นก็คือ


ขั้นตอนไม่ได้ยุ่งยากสักเท่าไหร่  เมื่อได้บัตรเดบิต Be 1 st มาแล้ว  จะมีเลข 3 ตัว หลังบัตร  ให้เราทำการกรอกเชื่อมข้อมูลทางการเงินกับธนาคารนั้น ๆ หลังจากนั้น  เราก็สามารถงานได้ทันทีเลย  หลังจากที่ผมทำรายการซื้อโดเมนแล้ว  ระบบก็จะมีข้อความเตือนเราดังรูปครับ



เมื่อเข้าไปดูที่ blogger ของเรา  ก็จะพบว่า  ระบบได้ทำการปรับเส้นทางให้เราใหม่ครับ  หมายถึง  เปลี่ยน URL จาก make-a-blogger.blogspot.com  ไปเป็น make-a-blogger.com  นั่นเองละครับ


ท่านผู้อ่านลองเปิดใช้งานดูนะครับ  ง่าย ๆ ในราคา 350 บาท/ปี  เท่านั้น  ค่าโฮสติ้ง ฟรี !!! ครับ  เพราะ google ให้เราใช้ฟรี ๆ ครับ  จากนั้นเราจะได้ทำอย่างอื่นต่อไปในการดำเนินธุรกิจ


No comments:

Post a Comment

แสดงความคิดเห็นกันสักนิด...นะครับ