Thursday, March 29, 2012

Follower ผู้เข้าร่วมวงการทำบล็อก


ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนนะครับ  ที่เข้าร่วมติดตามผลงานของผมมาโดยตลอด  ผมตั้งใจเขียนงานชิ้นนี้อย่างมาก  ไม่ว่าจะเป็นแนวคิดเล็ก ๆ น้อย ๆ  เก็บตกจุดนั้นจุดนี้  เพื่อให้เกิดแง่คิดสูงสุด  เพื่อผู้อ่านทุกท่านจะได้นำไปปรับใช้ได้อย่างดีกับบล็อกของตนเองต่ไป

หลังจากที่เขียนมาได้สักระยะหนึ่งก็มีแฟนคลับตั้ง 8 คนเลยละ  ที่ให้ความสนใจบล็อกของผมอันนี้  ทีแรกไม่คิดว่าจะมีคนติดตามอะนะ  555+++  แต่เมื่อได้เห็นแล้ว  รู้สึกมีกำลังใจอย่างมากครับ  และมีแรงที่จะทำงานต่อไป
วันนี้ขอกล่าวในส่วนของ Follower นะครับ  คือ  ผู้ติดตาม  นั่นเอง  เมื่อลองคลิกที่รูปแต่ละคนแล้ว  เราก็จะเห็นได้ว่าผู้นั้นมีบล็อกอะไรบ้าง  ติดตามบล็อกอะไรบ้าง  และจะมีส่วนติดต่อบุคคลนั้นให้กับเราได้อย่างดี  นี่ละครับ  Google เขาทำให้เราไว้เรียบร้อยแล้ว  นั่นก็คือ  Social Network  แต่ว่า... Google ยังมองไม่ออกว่าจะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างไร  Facebook  ก็เลยเกิดมาก่อนซะงั้น  อิอิ...


สุดท้ายนี้  แฟนคลับท่านใดมีบล็อกที่ตนเองสร้างไว้  ก็นำมาบอกกันบ้างนะครับ  ผมจะเข้าไปกด Like และติดตามบล็อกของท่าน  เหมือดั่งที่ท่านได้ติดตามบล็อกของผม  ผมเชื่อว่าบล็อกของท่านคงมีเนื้อหาที่นาติดตามอย่างมากนะครับ

ขอบคุณที่ติดตามครับ

No comments:

Post a Comment

แสดงความคิดเห็นกันสักนิด...นะครับ