Monday, March 26, 2012

สร้างบล็อก blogger ได้ PageRank 1 ในเวลารวดเร็ว


หลังจากที่ผมทำบล็อกมาพอสมควร  วันนี้ผมกเลยตรวจสอบดูว่ามีการค้นหาและการจัดอันดับเป็นอย่างไรบ้าง  ก็พบว่า  รวมพลคนทำบล็อก  แห่งนี้  มี PageRank = 1 ซึ่งเป็นที่น่าสนใจและน่าสงสัยอย่างมาก

ว่าทำไม บล็อก ถึงได้ค่า PageRank  เร็วจัง ???

ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นบทความที่อยู่ความสนใจของหลาย ๆ คน  และทำให้คนเข้ามาชมได้มากพอสมควร  และอื่น ๆ อีกมากมาย


สุดท้ายแล้ว  ผมขอเสนอแนะว่า  เราน่าจะใช้บล็อกทำเว็บไซต์จะดีกว่าไหม ???  เพราะได้ค่า  PageRank  รวดเร็วเหลือเกิน  นอกจากนี้  เวลาจดโดเมน  สามารถจดกับ Google ได้เลย  ไม่ต้องเช่าโอสติ้งอีกด้วย  มันฟรีอยู่แล้ว  เสียแค่ค่าจดโดเมนเท่านั้น  $10 ต่อปีเอง  หากคิดเป็นเงินไทย  ก็ประมาณ 350 บาทต่อปี  App ต่าง ๆ Google มีให้เราพร้อมใ้ช้อย่างฟรี ๆ อีกด้วย  น่าสนใจน่ะผมว่า....

ขอบคุณที่ติดตามครับ

No comments:

Post a Comment

แสดงความคิดเห็นกันสักนิด...นะครับ