Wednesday, March 28, 2012

Blogger มี Social Network ให้เราได้ Share and Like

หลังจากที่เครือข่ายสังคมออนไลน์มาแรง  จึงทำให้ทุกอย่างต้องเปลี่ยนไป  แม้กระทั่งบล็อกที่เรานั่งทำอยู่นี้ก็เปลี่ยนไปเช่นกัน  

จะเห็นว่าด้านล่างบทความจะมี icon ให้เราได้เลือกกดแบ่งปันเรื่องราวที่เราได้อ่านให้กับเพื่อน ๆ ของเราในเครือข่ายสังคมออนไลน์

ข้อดีก็คือ  ทำให้บล็อกของเราออกสู่โลกภายนอกได้ดีขึ้น  ผ่านสายตาผู้คนได้มากขึ้น  ทำให้มีค่า Page view สูงขึ้น  และอื่น ๆ อีกมาย


ดังนั้นแล้ว  หากเรามีเครื่องมือดี ๆ แล้ว  เหลือก็เพียงแค่  เราจะเขียนบทความยังไงให้เข้าถึงผู้อ่านได้มากขึ้น  เข้าถึงกลุ่มเฉพาะ  และอื่น ๆ ได้ดีขึ้น  อันนี้ต้องทำเองแล้วละครับ  ส่วนผมเองก็ตัน ๆ ตึง ๆ อยู่บ้างพอสมควร 555+++

ขอบคุณที่ติดตามครับ

No comments:

Post a Comment

แสดงความคิดเห็นกันสักนิด...นะครับ