Wednesday, May 30, 2012

Add Twitter Tweet in Blogger (เพิ่มกล่อง Twitter ใน Blogger)


ความเดิมตอนที่แล้ว  ที่ผมกล่าวไว้ในเรื่อง  การกระจายข่าวสารทาง Twitter  นั้น  วันนี้เรามาต่อยอดแนวคิดนั้นกันสักหน่อย (และคาดว่าจะต่อยอดต่อไปเรื่อย ๆ ครับ)  

ครั้งนี้เป้นการนำ Twitter Widget มาใส่ในบล็อกของเรานั่นเองละครับ  วิธีทำไม่ยากเลยครับ  ให้เราเข้าไปที่

http://twitter.com/about/resources/widgets/widget_profile
จากนั้นก็ป้อนชื่อที่ท่านใช้กับ Twitter แล้วก็ลองเล่น ๆ มันดูครับ  ปรับแต่งโน่น  นี่  นั่น  จนได้ที่  จากนั้นก็คลิกที่  Finish & Grab Code  เพียงเท่านี้เราก็จะได้โค้ดมาติดในบล็อกของเราแล้วละครับ  ลองทำดูนะครับ

Make-a-Blogger ก็ทำเช่นกันครับ  ซึ่งเป็นศูนย์รวมเรื่องราวจากบล็อกต่าง ๆ ที่เรามี  มาแสดงในที่แห่งนี้ที่เดียวครับ  ^_^

หวังว่าบล็อกของท่านจะมีสีสันเพิ่มขึ้นมาอีกสักหน่อยนึง  นะครับ ...

No comments:

Post a Comment

แสดงความคิดเห็นกันสักนิด...นะครับ