Tuesday, May 29, 2012

ติดตั้ง Blogger Free Template ดีหรือไม่ อย่างไร ??


ติดตั้ง Blogger Free Template ดีหรือไม่  อย่างไร ??  วันนี้มีคำตอบที่ให้แง่คิดมากมาย  เพื่อนำไปตัดสินใจด้วยตนเองและสร้างบล็อกของท่านให้เติบโตอย่างยั่งยืนนานที่สุด

สำหรับผมแล้ว  การติดตั้ง Template Blogger Free นั้นมีข้อเสียตรงตรงที่ระบบของ Template อันใหม่  ไม่สามารถเข้ากับ Blogger ได้บางประเด็น  อีกอย่างเราปรับแก้ค่อนข้างลำบาก  เพราะเราไม่รู้ภาษา HTML สักเท่าไหร่  แต่ถ้าคนที่ศึกษามาด้านโดยตรง  (คงไม่ยาก)  นอกจากนี้  ยังดูวุ่นวายกับการปรับแต่ง Widget ต่าง ๆ อีกด้วย  พร้อมทั้งการแสดงผลหน้าเว็บอาจจะไม่เป็นตามที่เราคาดหวัง ก็เป็นได้...


ข้อดีผมคงไม่ต้องกล่าวถึงนะครับ  อะ...กล่าวสักนิดดีกว่า  มันมีดีตรงที่สีสันสวยงาม  แปลกตา  เท่านั้นเอง  แต่มันยุ่งยากในส่วนของการปรับแต่งครับ  

ดังนั้นแล้ว  สำหรับ Blogger มือใหม่  ควรจะใช้ Template พื้นฐานที่  Blogger ให้มา  แล้วเราก็วาดจินตนาการที่เราได้ร่ำเรียนมาตั้งแต่สมัย  อนุบาล  จนถึงปุจจุบันนี้  ลงไปใน Blogger ของเราอย่างเต็มที่  เมื่อนั้นบล็อกของท่านก็จะสวยงามมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  ตามแบบที่ท่านวาดไว้เลยละครับ

หวังว่าบทความนี้จะทำให้ท่านใช้เครื่องมือพื้นฐานสร้างผลงานชั้นยอดได้  นะครับ
ขอบคุณครับที่ติดตาม  



รูปภาพจาก http://www.btemplates4u.com

No comments:

Post a Comment

แสดงความคิดเห็นกันสักนิด...นะครับ