Friday, May 11, 2012

Blogger Link to Twitter to Facebook (แล้วหรือยัง ?)


เทคโนโลยีเว็บไซต์ทุกวันนี้  กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วละครับ  แต่สิ่งที่ไม่ธรรมดานั่นก็คือการใช้ Social Network เพิ่มประสิทธิภาพให้ Blogger ของเรานี่สิครับ  เจ๋งจริง ๆ  หลาย ๆ ท่านอาจจะยังไม่ทราบว่าทำยังไง  บางครั้งเราก็กด Like Tweet  อันนี้ผมก็ำทำครับ  แต่ว่าทำอย่างไร Blogger  ของเราจะลิงค์เนื้อหาไปยัง Twitter แบบ Auto วันนี้ผมมีวิธีทำมาแบ่งปันครับ

  1. เข้าไปที่ http://feedburner.google.com
  2. จากนั้นเลือกฟีดบล็อกที่ต้องการ
  3. จากนั้นคลิกที่ Publicize (1)
  4. คลิกที่ Socialize (2)
  5. ใส่ชื่อ Twitter ของคุณลงไป (3)
  6. ปรับแต่ง การส่ง ฟีด ตามใจชอบ
  7. กด active (ด้านล่าง)  เสร็จสิ้น

เพียงเท่านี้ Blogger ของคุณก็จะลิงค์  ชื่อบทความของบล็อกโดยอัตโนมัติ แล้วล่ะครับ  จากนั้นก็ยอ่าลืมไป เชื่ือมต่อ Facebook Twitter อีกครั้งนะครับ  รับรองเลยว่า  Blogger ของท่านมีคนเข้าชมเพิ่มขึ้นแน่นอนครับ


ขอบคุณที่ติดตามครับ

MAKE A BLOGGER

No comments:

Post a Comment

แสดงความคิดเห็นกันสักนิด...นะครับ