Friday, December 9, 2011

วันนี้ บล็อกคุณสวยงาม หรือยัง ???

สวัสดีครับชาวบล็อกทุกท่าน  ที่ผมยกประเด็นนี้ขึ้นมา  ก็เพราะว่าเป็นการ Feedback ในเรื่องของการตรวจประเมินสภาพแวดล้อมของบล็อกเรานั่นเอง  หลาย ๆ คนคงทำบล็อกเก่งมาก  แต่ก็มีบางคนที่ยังเป็นมือใหม่หัดใช้งานอยู่  

แล้วบล็อกที่สวยงามเป็นอย่างไร ???  อันนี้ก็แล้วแต่ความคิดสร้างสรรค์แต่ละคนนะครับ  แต่หลัก ๆ แล้ว ก็ต้องมีความสะอาดตา  ดูแล้วมีระเบียบ  เนื้อหามีความสมดุล  พื้นหลังและสีที่ใช้ในบล็อกนั้นก็ต้องสมดุลซึ่งกันละกันนะครับ

สุดท้ายนี้ก็ลองนำไปปรับปรุงบล็อกของแต่ละคนดูนะครับ  หากต้องความคิดเห็นจากผมละก็  สามารถส่งที่อยู่บล็อกของท่านไว้ในคอมเม้นต์ด้านล่างนี้ได้เลยนะครับ

ส่วนบล็อกของผมที่ทดลองทำและผมชอบมันมากที่สุดคือ ๒ บล็อกนี้ครับ  ของเข้าไปชมและวิจารณ์กันเลยนะครับ ^_^



No comments:

Post a Comment

แสดงความคิดเห็นกันสักนิด...นะครับ