Friday, December 16, 2011

วางโครงร่างให้บล็อกของเรากันก่อนนะ


หลังจากที่สมัครบัญชี Blogger.com ได้แล้ว  เราก็มาเลือกโครงร่างของบล็อกซะก่อน  ว่าเราชอบแบบไหน  เพื่อให้เป็นเอกลักษณ์ที่สุด  น่าเข้าชมที่สุด  !!!

การเข้าสู่เครื่องมืออกแบบเทมเพลตบล็อกเกอร์  เราสามารถทำได้ดังรูปข้างต้นนะครับ ^_^  จากนั้นจะเข้าสู่หน้าการออกแบบดังรูปด้านล่างนี้  ลองหัดใช้ในส่วนนี้ดูนะครับ  ไม่มีอะไรยุ่งยากซับซ้อน  


ส่วนโครงร่างของบล็อกแห่งนี้ก็เป็นดังรูปต่อไปนี้ครับ  ส่วนเรื่องสีสันอันโดดเด่น  รวมถึงพื้นหลังที่สวยงาม  อย่างสมดุล  นั้น  อันนี้ขึ้นอยู่กับจินตนาการของแต่ละคนนะครับ  ถ้าท่านทำบล็อกยังไม่ได้ดั่งใจละก็.... จ้างผมเลยก็ได้ นะครับ  เดี๋ยวจะจัดให้เต็มที่เลยครับ ^_^


No comments:

Post a Comment

แสดงความคิดเห็นกันสักนิด...นะครับ