Wednesday, December 28, 2011

Color Code ช่วย Blogger ของเราให้ดูแจ่ม ได้นะ !!!

บ่อยครั้งที่ผมมักจะใช้บริการจากเว็บไซต์
 http://sukumal.brinkster.net/meaploy/angel/color.html
เพื่อหารหัสสี  ในการแต่งเติมสีสันให้กับบล็อกของผม เช่น  สีพื้นหลัง  สีตัวอักษร  สีเส้นขอบ เป็นต้น  ซึ่งเว็บไซต์นี้ก็ทำให้ผมได้ทำชิ้นงานของบล็อกมาได้เป็นอย่างดี  แต่ที่สำคัญก็คือ  เราต้องไอเดียของตนเองด้วยนะครับ  จะได้ทำได้ดังจินตนาการไว้  


สำหรับครั้งนี้ก็มีทริกเล็ก ๆ น้อย ๆ มาฝากท่านผู้อ่านตามเคย  สำหรับมือใหม่ก็ค่อย ๆ เริ่มทำไปเรื่อย ๆ นะครับ  อย่าเพิ่งท้อนะครับ  เอาอันเก่ามาพัฒนาใหม่  ไปเรีื่อย  ๆ  เดี๋ยวมันก็ดูดีเองครับ  อ้อ...อย่าลืมเขียนเนื้อหาโดน ๆ ด้วยนะครับ ^ ^

No comments:

Post a Comment

แสดงความคิดเห็นกันสักนิด...นะครับ