Tuesday, December 27, 2011

Blogger ของคุณ มี FeedBurner แล้วหรือยัง ???


FeedBurner คืออะไร  ผมก็ไม่รู้  ผมรู้แต่ว่า...มันสามารถปรับแต่งการส่งข้อมูล  ข่าวสาร  จากบล็อกของเราไปทางอีเมล์ผู้ติดตามได้  และมี Social Network ด้วยละ  นั่นหมายถึงว่า  เมื่อผู้ติดตามได้เปิดดูทางอีเมล์และได้อ่านบทความบางตอน  ก็อยากอ่านต่อ...  เขาจะคลิกเข้ามาอ่านต่อทันที...  หรืออาจจะคลิกเพื่อทำการ "แชร์"  ก็เป็นได้

ดั้งนั้นแล้ว  การสร้าง FeedBurner ให้กับ Blogger เราไม่ต้องทำอะไรมากมาย  เพราะระบบจะสร้างให้เราอัตโนมัติ  เพียงแค่เรามีบัญชี Google แล้วคลิกเข้าไปที่
ก็จะพบชื่อบล็อกของท่านจากนั้นก็คลิกเข้าไปดูส่วนต่าง ๆ ได้เลยนะครับ  ส่วนเรื่องการปรับค่าต่าง ๆ เดี๋ยวมาเล่าให้ฟังกันทีหลังนะครับ  


เข้าชม Feed Burner ของผมได้ที่


No comments:

Post a Comment

แสดงความคิดเห็นกันสักนิด...นะครับ