Sunday, December 25, 2011

สถิติของบล็อก บ่งบอกอะไร ???

หลาย ๆ  บล็อกที่ผมเข้าไปเยี่ยมแต่ไม่เห็นติดตั้งสถิติของบล็อก  ถึงแม้ผมจะเข้าไปดูผู้ติดตาม  ก็ไม่พบว่าใครจะติดตามบล็อกแห่งนั้นเลย....

แล้วเราจะติดตั้งสถิติของบล็อกไปทำไม  ???  ก็เพราะว่า   ติดตั้งเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับบล็อกของเรายังไงละ  อย่างน้อยก็แสดงให้เห็นว่ามีคนเข้าชมกี่ร้อย  กี่พันคน

นอกจากนี้  เรายังสามารถทำให้บล็อกมีความน่าเชื่อถือเพิ่มขึ้น  ก็คือ  การเพิ่ม Facebook Like Box นั่นเอง  เพราะคนส่วนใหญ่มักจะเล่นกันอยู่แล้ว

ครั้งนี้ก็นำเรื่องมาเล่าเพียงเท่านี้ครับ ^_^
ขอให้สนุกกับการสร้างบล็อกนะครับ
สวัสดีปีใหม่

No comments:

Post a Comment

แสดงความคิดเห็นกันสักนิด...นะครับ